[giaban]363.000.000 VNĐ[/giaban] [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang][motangan]Kia Morning Si là sản phẩm mới ra mắt vào tháng 6 năm 2015 được nâng cấp cả về nội thất và ngoại thất với hai phiên bản SiAT (số tự động) và SiMT (số sàn) giá từ 363tr.

* Mô tả:
+ Loại xe: 
Kia Morning, phân khúc xe nhỏ hạng A
+ Động cơ: 1.25L, máy xăng
+ Hộp số: sàn 5 cấp và tự động 4 cấp
+Nguồn gốc: Lắp ráp trong nước
+ Màu sắc: Trắng, Đỏ, Vàng cát, Vàng bơ, Nâu, Xanh, Bạc.

* Giá tham khảo:
+ Kia Morning SiMT : 363.000.000 VNĐ
+ Kia Morning SiAT : 392.000.000 VNĐ

* Khuyến mại:
+ Dán phim cách nhiệt llumar của Mỹ (BH 05 năm)
+ Thảm để chân
+ 01 năm bảo hiểm vật chất
+ Thẻ định vị GPS
**Chú ý: Giá trên là giá công bố. Giá bán và chương trình khuyến mại sẽ tùy vào từng thời điểm cụ thể. Quý khách hàng vui lòng liên hệ điện thoại để được tư vấn chính xác.[/motangan] [chitiet]Theo thống kê trong tháng 01/2016 Kia Morning là xe đứng thứ 3 trong top 10 xe bán chạy nhất. Là chiếc xe duy nhất trong phân khúc A lọt vào top này.

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2007, Kia Morning với ưu thế kiểu dáng nhỏ gọn, giá thành rẻ nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng. Sau nhiều đổi mới, đến nay Morning vẫn là một trong những mẫu xe chủ lực luôn đạt doanh số bán cao nhất của thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam, trung bình đạt 600 xe/tháng, chiếm đến 65% thị phần trong phân khúc dòng xe cỡ nhỏ trên thị trường.








Kia Morning Si 2016 được trang bị động cơ 1.25L, 4 xi lanh thẳng hàng với công suất cực đại 86Ps tại vòng tua 6.000 vòng/p, momen xoắn cực đại 120Nm tại vòng tua 4.000 vòng/p. Xe trang bị số sàn 05 cấp hoặc số tự động 04 cấp.

 Morning Si mới được trang bị ống xả kép và cụm đèn lùi được đặt thấp ở hai bên, có viền đỏ trang trí. Trong khi đó, hông xe được ốp thêm lườn thể thao tạo ra tổng thể có phần chắc chắn hơn. Xe vẫn sử dụng mâm hợp kim 15” có thiết kế tương tự bản SI 2015.​

 Những thay đổi của Morning Si 2016 ở cản trước chiếc xe nhìn thể thao hơn với cụm đèn sương mù thiết kế dạng tròn, một viền đổ ngan kế hợp với các chi tiết nhựa đen tạo nên ngoại hình ấn tượng cho Morning 2016. Đặc biệt ở hai hông thiết kế với hốc gió nằm dọc tạo nên tính thể thao và thích hợp cho những người thích độ đèn LED.




Điểm cộng hơn so với Morning Si 2015 đó là Morning Si 2016 được trang bị thêm bộ body kit tạo cho chiếc xe thêm chắc chắn và cảm giác "trường xe".





Nội thất của xe được trang bị da cao cấp, màn hình DVD + định vị GPS, điều hòa tự động. Các điểm thay đồng hồ taplo được trang trí các viền mạ crom, mặt hộp số được trang trí sáng bóng và tinh tế là những điểm nhấn tạo nên sự sang trọng cho không gian lái.
Nội thất bọc da cao cấp, vô lăng tích hợp
điều chỉnh âm thanh



Khoang sau rộng rãi, hàng ghế sau có
thể gấp 90 độ với tỷ lệ 40/60


Màn hình DVD + thẻ định vị GPS,
viền đồng hồ taplo trang được mạ crom
Mặt hộp số trang bị tinh tế





Khoang lái rộng rãi, thoải mái, điều hòa tự động.


Chế độ bảo hàng 3 năm hoặc 100.000km


* Thông số kỹ thuật Morning Si

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT GIÁ TỐT NHẤT :

- Hãy yêu cầu chúng tôi: Tư vấn chọn xe, Đăng ký lái thử xe, gửi Catalog, TSKT xe (24/24)
- Tư vấn lắp phụ tùng, phụ kiện chính hãng
- Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe nhanh chóng, thuận tiện nhất
- Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp, thủ tục nhanh gọn, đơn giản và miễn phí
- GIÁ XE TỐT NHẤT, và các chương trình khuyến mãi PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG liên tục cập nhật từng tháng.
- Kiểm tra PDI và rửa xe sạch sẽ trước khi giao
Và cuối cùng là chúng tôi luôn bên bạn để hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng xe một cách hiệu quả nhờ đội ngủ CSKH và kỹ thuật viên chuyên nghiệp và cẩn thận để đem lại những tư vấn xác thực mang tới sự hài lòng cao nhất từ Quý Khách Hàng.
KIA CẦU DIỄN - SHOWROOM 3S CỦA THACO KIA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Km 10.5, Quốc Lộ 32, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội[/chitiet]

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

sản phẩm

Mua xe trả góp Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0901 792 333
(Phục vụ 24/7 tất cả các ngày)