[giaban]629.000.000 đ[/giaban] [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang] [motangan]

* Giá tham khảo:

+ Rondo GMT         : 629.000.000 VNĐ
+ Rondo 1.7 DAT    : 819.000.000 VNĐ
+ Rondo 2.0 GAT    : 689.000.000 VNĐ
+ Rondo 2.0 GATH : 832.000.000 VNĐ


* Mô tả: 

+ Xuất xứ : Linh kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc lắp ráp tại Việt Nam ( Thaco Trường Hải )
+ Chất lượng : Mới 100%
+ Động cơ: Xe trang bị động cơ dầu 1.7L và 2.0L máy xăng
+ Hộp số: bản máy dầu hộp số 7 cấp; Máy xăng số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp
+ Màu sắc : Trắng, Bạc, Vàng cát, Xanh, Nâu, Đen
+ Có hỗ trợ trả góp lên tới 75 % , tới 8 năm. Ls Thấp
+ Mô tả : Kia Rondo 2016 là dòng xe CUV 5 + 2 chỗ - Công nghệ mới đẳng cấp mới !

* Ưu đãi:
+ Tặng bảo hiểm vật chất 1 năm
+ Dán Film Lumar của Mỹ ( Bảo hành 05 năm )
+ Thảm trải sàn chính hãng
+ Túi cứu hộ ( Dây câu bình, túi cứu hộ, tam giác phản quang...)
+ Thẻ GPS bản quyền VietMap **Lưu ý: Quý khách hàng liên hệ trực tiếp để biết chính xác giá tại thời điểm hiện tại và chương trình khuyến mại. Vì lý do giá có thể thay đổi mà chúng tôi chưa kịp cập nhật[/motangan] [chitiet]Nổi bật với những đường gân dập nổi mạnh mẽ vuốt dọc than xe, KIA Rondo là sự pha trộn nét tinh tế của cảm xúc với sự tiện nghi của các tính năng, công nghệ của một chiếc xe dành cho cuộc sống năng động và thân thiện với môi trường.
Được truyền cảm hứng từ kiểu dáng sang trọng của Châu Âu, Rondo tuyệt đối thu hút sự chú ý từ mọi góc nhìn.

KIA RONDO: CÔNG NGHỆ MỚI - ĐẲNG CẤP MỚI

Nổi bật với những đường gân dập nổi mạnh mẽ vuốt dọc than xe, KIA Rondo là sự pha trộn nét tinh tế của cảm xúc với sự tiện nghi của các tính năng, công nghệ của một chiếc xe dành cho cuộc sống năng động và thân thiện với môi trường.

Được truyền cảm hứng từ kiểu dáng sang trọng của Châu Âu, Rondo tuyệt đối thu hút sự chú ý từ mọi góc nhìn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

* NGOẠI THẤT:

Đèn Xenon hiện đại kết hợp đèn LED chạy ban ngày bắt mắt kết hợp hệ thống rửa đèn pha tiện lợi. Đặc biệt với đèn hỗ trợ góc chiếu khi vào cua, người lái giờ đây có góc nhìn rộng và sáng hơn bao giờ hết.

Hệ thống đèn pha hiện đại Một trong những hệ thống đèn pha hiện đại nhất của Kia với đèn pha công nghệ Xenon tích hợp đèn LED chạy ban ngày với chức năng rửa đèn pha. Ngoài ra, đèn hỗ trợ góc chiếu khi vào cua cũng là điểm nhấn không thể thiếu, giúp mang đến trải nghiệm đáng tin cậy cho người dùng:

Kiểu dáng tinh tế và tính năng hiện đại với đèn hậu dạng LED cùng công nghệ ánh sáng dạng thanh đánh dấu một bước đột phá mới trong ngôn ngữ thiết kế của KIA.
Cụm đèn hậu dạng LED Cụm đèn hậu dạng LED nổi bật trong đêm, thu hút mọi ánh nhìn:

Gương chiếu hậu gập điện
Gương chiếu hậu gập điện, lòng gương chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED hiện đại

SUV & MPV RONDO   Gương chiếu hậu gập điện Gương chiếu hậu gập điện, lòng gương chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED hiện đại:

Cánh hướng gió tích hợp đèn phanh
Cánh hướng gió tích hợp đèn phanh trên cao, giúp tăng tính thẩm mỹ và an toàn

SUV & MPV RONDO   Cánh hướng gió tích hợp đèn phanh Cánh hướng gió tích hợp đèn phanh trên cao, giúp tăng tính thẩm mỹ và an toàn:

Mâm đúc hợp kim nhôm thể thao 17 inch
Mâm đúc hợp kim nhôm 5 chấu đơn thể thao 17 inch với vành được sơn đen ấn tượng


Cửa sổ trời toàn cảnh
Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic giúp mang đến cảm giác sảng khoái và thoải mái, đặc biệt trong những chuyến đi xa
Cửa sổ trời toàn cảnh Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic giúp mang đến cảm giác sảng khoái và thoải mái, đặc biệt trong những chuyến đi xa:

Trải nghiệm mới bên trong chiếc xe của bạn với khoảng không gian tràn ngập ánh nắng, góp phần giúp chiếc xe thêm phần hiện đại, sang trọng.

Cảm biến mưa tự động
Cảm biến mưa tự động cho trải nghiệm lái thuận tiện và an toàn hơn bao giờ hết

SUV & MPV RONDO   Cảm biến mưa tự động Cảm biến mưa tự động cho trải nghiệm lái thuận tiện và an toàn hơn bao giờ hết:

* NỘI THẤT:

Hệ thống gạt nước đối xứng với 2 mô tơ độc lập giúp tăng diện tích gạt nước khi trời mưa giúp tăng tầm quan sát cho người lái.

KIA RONDO:

Lựa chọn nội thất bọc da màu đen truyền thống hoặc màu kem nổi bật càng làm tăng thêm sự sang trọng và tinh tế trên từng đường nét bên trong xe. Đặc biết, hệ thống lọc khí ion giúp bạn có một bầu không khí trong lành trên những chuyến đường đi.
Ghế lái thể thao với chất liệu bề mặt tựa ghế mới, cùng cơ chế chỉnh điện 10 hướng và tựa đỡ bắp chân sẽ làm bạn quên đi sự mệt mỏi trên những hành trình dài cùng bạn bè và người thân
Wevina:

Vô lăng bọc da
Vô lăng bọc da tích đa chức năng tích hợp nút điều khiển âm thanh, ga tự động cùng lẫy chuyển số giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay
 SUV & MPV RONDO ( 2016) Vô lăng bọc da Vô lăng bọc da tích đa chức năng tích hợp nút điều khiển âm thanh, ga tự động cùng lẫy chuyển số giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay:

Cụm đồng hồ trung tâm sắc nét

Cụm đồng hồ trung tâm sắc nét với ánh đèn xanh ấn tượng cùng khả năng hiển thị đa thông tin của xe khi vận hành
SUV & MPV RONDO ( 2016):

Kính cửa điều khiển điện

Kính cửa điều khiển điện, điều khiển tự động một chạm và chống kẹt tất cả các cửa

SUV & MPV RONDO ( 2016):

Giải trí trên những chuyến đi đường dài với màn hình cảm ứng 8 inch được tích hợp đầu DVD, GPS và đầy đủ kết nối thiết bị ngoại vi thông minh như AUX, iPod, USB hay Bluetooth

Wevina:

Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập ở cả hàng ghế trước và hàng ghế 2 giúp mọi thành viên trên xe đều tận hưởng được không khí mát lạnh.
Chìa khóa thông minh
Hiện đại với chìa khóa thông minh và hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop

SUV & MPV RONDO ( 2016) Chìa khóa thông minh Hiện đại với chìa khóa thông minh và hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop:

Điều hòa tự động

Điều hòa tự động với chức năng điều chỉnh không khí 2 vùng độc lập, cùng cửa gió ở hàng ghế thứ ba giúp mọi thành viên trên xe đều cảm thấy thoải mái như đang tại nhà.

Wevina:


Gương chiếu hậu chống chói ECM

Gương chiếu hậu chống chói ECM cho tầm nhìn tốt hơn về ban đêm
SUV & MPV RONDO ( 2016)  Chìa khóa thông minh Hiện đại với chìa khóa thông minh và hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop:

Hàng ghế gập linh hoạt

Các hàng ghế gập linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiện ích

Với hàng ghế thứ 3 có thể gấp mở dễ dàng, Kia Rondo đứng đầu trong phân khúc Crossover 5+2 về sự linh hoạt

SUV & MPV RONDO ( 2016)  Hàng ghế gập linh hoạt Các hàng ghế gập linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiện ích Với hàng ghế thứ 3 có thể gấp mở dễ dàng, Kia Rondo đứng đầu trong phân khúc Crossover 5+2 về sự linh hoạt:

Ghế người lái chỉnh điện 10 hướng

Ghế người lái chỉnh điện 10 hướng và đệm đỡ bắp chân chỉnh điện giúp đem đến cảm giác thoải mái tuyệt vời cho người lái, đặc biệt là khi đi xa
SUV & MPV RONDO ( 2016)  Ghế người lái chỉnh điện 10 hướng Ghế người lái chỉnh điện 10 hướng và đệm đỡ bắp chân chỉnh điện giúp đem đến cảm giác thoải mái tuyệt vời cho người lái, đặc biệt là khi đi xa:

Cấu trúc gập ghế linh hoạt

Cực kỳ linh hoạt với cấu trúc gập ghế của Kia Rondo, giúp đáp ứng hoàn hảo và mang đến cho bạn những nhu cầu sử dụng khác nhau tuyệt vời hơn bao giờ hết - E
SUV & MPV RONDO ( 2016)  Cấu trúc gập ghế linh hoạt Cực kỳ linh hoạt với cấu trúc gập ghế của Kia Rondo, giúp đáp ứng hoàn hảo và mang đến cho bạn những nhu cầu sử dụng khác nhau tuyệt vời hơn bao giờ hết - E      Không gian nội thất rộng rãi Vô lăng bọc da tích đa chức năng tích hợp nút diều khiển âm thanh, ga tự động cùng lẫy chuyển số giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay  Cụm đồng hồ trung tâm sắc nét với ánh đèn xanh ấn tượng cùng khả năng hiển thị đa thô:


VẬN HÀNH:


Động cơ Diesel CRDi 1.7L

Công suất :131 hp/4000 rpm
Momen xoắn: 320Nm/1750 - 2500 rpm 

Động cơ Nu 2.0L

Công suất :150 hp/6500 rpm

Momen xoắn: 194Nm/4800 rpm


SUV & MPV RONDO ( 2016)  Động cơ Nu 2.0L Công suất :150 hp/6500 rpm Momen xoắn: 194Nm/4800 rpm:

Kích hoạt hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu ECO trên KIA Rondo chỉ với một nút nhấn sẽ giúp tự động tối ưu hóa hệ thống động cơ và các điều khiển truyền dẫn kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp để giảm tiêu thụ nhiên liệu.

Wevina:

Ngoài chế độ lái tiêu chuẩn dành cho tất cả mọi người , Rondo còn tích hợp thêm 2 chế độ thoải mái và thể thao với hệ thống trợ lực tay lái (EPS) giúp xe lướt trên đường mạnh mẽ và cho bạn một cảm giác lái hoàn toàn mới.

Wevina:


AN TOÀN:

Hệ thống ổn định thân xe (VSM) giúp tăng cường vận hành ổn định hơn thông qua việc kết hợp hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và hệ thống lái trợ lực điện (MDPS) trong những tình huống nguy hiểm.

Kia Rondo:

Với hệ thống cảm biến được lắp ở trước và phía sau xe kết hợp cùng camera lùi, toàn bộ hệ thống sẽ cảnh báo những chướng ngại vật phía sau giúp bạn đỗ xe an toàn hơn.

KIA RONDO Với hệ thống cảm biến được lắp ở trước và phía sau xe kết hợp cùng camera lùi, toàn bộ hệ thống sẽ cảnh báo những chướng ngại vật phía sau giúp bạn đỗ xe an toàn hơn.:

Sự an toàn và tính thoải mái giờ đây đều nằm trong tầm tay bạn. Rondo với trang bị lên đến 6 túi khí với 10 điểm nổ và khung sườn liền khối sẽ giúp xe bạn vận hành ổn định và đảm bảo an toàn tối đa trong mọi tình huống xảy ra sự cố.

KIA RONDO Sự an toàn và tính thoải mái giờ đây đều nằm trong tầm tay bạn. Rondo với trang bị lên đến 6 túi khí với 10 điểm nổ và khung sườn liền khối sẽ giúp xe bạn vận hành ổn định và đảm bảo an toàn tối đa trong mọi tình huống xảy ra sự cố.:

Rondo được trang bị hệ thống phanh đĩa mạnh mẽ ở cả 4 bánh và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp bạn duy trì kiểm soát trong những tình huống khó khăn,hoặc trên mặt đường trơn trượt.

KIA RONDO  Rondo được trang bị hệ thống phanh đĩa mạnh mẽ ở cả 4 bánh và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp bạn duy trì kiểm soát trong những tình huống khó khăn,hoặc trên mặt đường trơn trượt.:

Chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số Km của KIA là cam kết chất lượng tốt nhất từ KIA. Bạn sẽ yên tâm tận hưởng những gì mà KIA Rondo mang lại.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
Một mẫu xe gia đình không có nghĩa là không hiện đại, ngược lại với Rondo với hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giờ đây không cung đường nào có thể làm khó được bạn

SUV & MPV RONDO ( 2016)  Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC Một mẫu xe gia đình không có nghĩa là không hiện đại, ngược lại với Rondo với hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giờ đây không cung đường nào có thể làm khó được bạn:

KIA RONDO  Chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số Km của KIA là cam kết chất lượng tốt nhất từ KIA. Bạn sẽ yên tâm tận hưởng những gì mà KIA Rondo mang lại.:
Thông số kỹ thuật xe Kia Rondo:



LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT GIÁ TỐT NHẤT :
- Hãy yêu cầu chúng tôi: Tư vấn chọn xe, Đăng ký lái thử xe, gửi Catalog, TSKT xe ( 24/24 ) 
- Tư vấn lắp phụ tùng, phụ kiện để hỗ trợ Quý Khách Hàng Lấy Xe 
- Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe nhanh chóng, thuận tiện nhất
- Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp, thủ tục nhanh gọn, đơn giản và miễn phí
- GIẢM GIÁ TỐT NHẤT, và các chương trình khuyến mãi PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG liên tục cập nhật từng tháng hãy call  biết thêm chi tiết giá cả và chương trình khuyến mại....  
- Kiểm tra PDI và rửa xe sạch sẽ trước khi giao
Và cuối cùng là chúng tôi luôn bên bạn để hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng xe một cách hiệu quả nhờ đội ngủ CSKH chuyên nghiệp và cẩn thận để đem lại những tư vấn xác thực mang tới sự hài lòng cao nhất từ Quý Khách Hàng.
KIA CẦU DIỄN - SHOWROOM ĐẠT TIÊU CHUẨN 3S CỦA THACO KIA TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Km 10.5, Quốc Lộ 32, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội[/chitiet]

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

sản phẩm

Mua xe trả góp Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0901 792 333
(Phục vụ 24/7 tất cả các ngày)